Sochu — Món Nướng Hàn Quốc Phần 13

Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2015

nhahangBBQhouse | nhà hàng BBQ house

Nhà hàng BBQ House Tinh tế, sang trọng, Nhà hàng BBQ House mang một phong cách rất mới từ thực đơn đa dạng các món ăn được chế biến công phu từ các loại thực phẩm được nhập khẩu từ Úc, Mỹ… cho đến không gian thưởng thức vô cùng độc đáo. Thưởng thức buffet với đa dạng các món ăn từ lẩu, món nướng, sup/gỏi khai vị, trái cây/ chè tráng miệng hay các món đặc sản của Nhật Bản tại Nhà hàng BBQ House sẽ là cơ hội hiếm có để bạn có thể trải nghiệm những nét “tinh hoa” của không gian ẩm thực mới lạ này.

nhahangBBQhouse | nhà hàng BBQ house

Với nhiều ưu điểm: hương vị đậm đà, lạ miệng, ít gây cảm giác ngán và có phong cách thưởng thức độc đáo, các món nướng đã trở thành món ăn yêu thích của nhiều thực khách sành ăn tại Sài Thành. Nắm bắt ưu điểm đó, Nhà hàng BBQ House cũng mang đến cho thực khách thực đơn món nướng vô cùng phong phú, lạ miệng. Thưởng thức buffet tại nhà hàng BBQ House, bạn sẽ có cơ hội nếm thử nhiều món nương hấp dẫn, thơm ngon như: hào nướng, sườn heo nướng sốt xiên xiên, thịt ba chỉ bò ướp mè nướng, cá trứng nướng xiên, cá kèo nướng muối ớt… Hương vị đậm đà, thịt mềm, nóng hổi mang chút vị “nướng” khen khét đặc trưng là những gì bạn có thể cảm nhận khi thưởng thức các món nướng tại đây. Ngoài ra, nếu quá chán ngán với các món ăn được làm từ thịt béo ngậy thì các loại rau nướng gồm: đậu bắp nướng, bắp Mỹ nướng, cà tím nướng, mướp Nhật nướng, hành tây nướng… sẽ thỏa mãn “cơn khát” của bạn.

nhahangBBQhouse | nhà hàng BBQ house

Ăn kèm với món nướng, vị xà lách tươi mát sẽ làm dịu đi hương vị đậm đà còn đọng lại ngay cuống họng mang đến cảm giác trung hòa, rất lạ. Thưởng thức các món nướng tại Nhà Hàng BBQ House, bạn còn thực sự hài lòng về hệ thống bếp nướng bằng than không khói vô cùng hiện đại và tiện ích. Được tận tay nướng món ăn nhưng không bị mùi khói ám lên quần áo nhờ hệ thống hút khói ngay tại bàn là điểm cộng của Nhà Hàng BBQ House. Không chỉ mang đến cảm giác thoải mái cho thực khách khi the boondocks full episodes new season thưởng thức món ăn mà hệ thống bếp nướng hiện đại còn mang đến cho món ăn một hương vị vô cùng tuyệt hảo.

nhahangBBQhouse | nhà hàng BBQ house

Lẩu Thái và nhiều loại lẩu khác như: lẩu thập cẩm, lẩu nấm, lẩu tứ xuyên, lẩu đậu phộng… với đủ các loại hải sản và rau củ tươi ngon như nghêu, tôm, mực ống, chả cá, cá basa, bắp trái, nấm bào ngư, nấm kim chi, rau muống, cải thảo… mang đậm nét đặc trưng của ẩm thực Singapore cũng sẽ là những món ăn hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua. Nhìn nồi lẩu sôi sục và bên trong là đủ các loại hải sản tươi ngon “vẫy vùng” bạn sẽ chỉ muốn thưởng thức ngay.

nhahangBBQhouse | nhà hàng BBQ house

Ngoài ra, buffet của Nhà hàng BBQ House còn có nhiều món ăn đặc sản của Nhật Bản như:

nhahangBBQhouse | nhà hàng BBQ house

Các loại Sashimi, các loại Sushi, các loại Maki roll… hấp dẫn được chế biến công phu và mang hương vị rất đặc trưng cũng đang chờ đón bạn thưởng thức. Để có cho mình một bữa ăn thật trọn vẹn, hãy đừng quên thưởng thức các món khai vị và tráng miệng tươi ngon của Nhà hàng BBQ House.

nhahangBBQhouse | nhà hàng BBQ house

Ngoài the adventures of puss in boots 2015 ra, buffet của Nhà hàng BBQ House còn có nhiều món ăn đặc sản của Nhật Bản như: các loại Sashimi, các loại Sushi, các loại Maki roll… hấp dẫn được chế biến công phu và mang hương vị rất đặc trưng cũng đang chờ đón bạn thưởng thức. Để có cho mình một bữa ăn thật trọn vẹn, hãy đừng quên thưởng thức các món khai vị và tráng miệng tươi ngon của Nhà hàng BBQ House.

nhahangBBQhouse | nhà hàng BBQ house

Về nhà hàng BBQ House:

nhahangBBQhouse | nhà hàng BBQ house

Tọa lạc tại số 100A đường Cao Thắng, Quận 3, Nhà hàng BBQ House là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích hương vị đặc trưng của món nướng và các món ăn đặc sản mang đậm phong cách Nhật Bản như: sushi, tempura, sakemaki, lẩu shabu, lẩu miso, sashimi, make roll… Với gam màu vàng chanh chủ đạo, đến đây, thực khách sẽ có cảm giác vô cùng nhẹ nhõm và thoải mái khi thưởng thức các món ăn thơm ngon. Buffet – một hình thức thưởng thức độc đáo của Nhà hàng BBQ House sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thật thú vị.

nhahangBBQhouse | nhà hàng BBQ house

Thưởng thức món ăn trong một không gian rộng rãi, thoáng mát, các buổi họp mặt bạn bè, người thân sẽ trở nên thật thú vị và ý nghĩa. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Nhà Hàng BBQ House sẽ mang lại cho thực khách những giây phút thư giãn nhất khi thưởng thức món ăn tại đây. Gác lại mọi bộn bề của cuộc sống, cùng người thân thưởng thức món ăn nóng hổi, đậm đà là “liều thuốc” tốt nhất giúp bạn lấy lại tinh thần.

Nhà hàng có không gian ấm êm, lịch sự. Menu phong phú đa dạng với các món nướng, pizza, pasta với nguồn nguyên liệu nhập cảng từ Úc, Mỹ. Viên chức phục vụ nhiệt tình, chu đáo, thân thiện. Hana BBQ & Hot Pot Buffet - Mạc Đĩnh Chi 45A Mạc Đĩnh Chi , Quận 1 , TP. HCM Xiên Que - Sư Vạn Hạnh 764 Sư Vạn Hạnh, P. 12 , Quận 10 , TP. HCM Sumo BBQ - Phan Xích Long - Buffet Nướng & Lẩu 210 Phan Xích Long, P. 2 , Quận Phú Nhuận , TP. HCM Nhà hàng Ciao Vợ Đẹp chuyên phục vụ ẩm thực truyền thống Ý Quán có vị trí thuận lợi đi lại, gần khu vực phố tây Phục vụ theo phong cách buffet tại bàn, chế biến thức ăn, nướng trực tiếp trên lửa và không khói. Thịt bò tại nhà hàng Sumo BBQ là thịt bò nhập khẩu 100% từ cổ bò Úc đến dẻ bò Mỹ Nhà hàng còn phục vụ bia Zamky – Dòng bia Tiệp được the adventures of puss in boots sản xuất theo công nghệ Cộng hòa Sec thưởng thức cùng các món nướng Sumo BBQ - Lê Văn Sỹ - Buffet Nướng & Lẩu 300 Lê Văn Sỹ, P. 1 , Quận Tân Bình , TP. HCM Sumo BBQ - Vincom - Buffet Nướng & Lẩu Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn , Quận 1 , TP. HCM Pepper Lunch - Unionsquare UnionSquare, 171 Đồng Khởi , Quận 1 , TP. HCM Phong cách ẩm thực Hàn Quốc, nhà hàng có không gian rộng, lịch sự và sang trọng Phục vụ các món Hàn Quốc nức danh như: Sườn Bò Nướng, Canh Súp Bò, Kim Chi, Mì Hàn Quốc hợp để tiếp khách, ăn gia đình, đãi tiệc, phục vụ chuyên nghiệp Al Fresco's - Mạc Đĩnh Chi 21 Mạc Đĩnh Chi , Quận 1 , TP. HCM Phục vụ theo phong cách buffet tại bàn, chế biến thức ăn, nướng trực tiếp trên lửa và không khói. Thịt bò tại nhà hàng Sumo BBQ là thịt bò nhập khẩu 100% từ cổ bò Úc đến dẻ bò Mỹ Nhà hàng còn phục vụ bia Zamky – Dòng bia Tiệp được sinh sản theo công nghệ Cộng hòa Sec thưởng thức cùng các món nướng Xiên que tự chọn, tự chiên thức ăn tại bàn. Menu đa dạng, phong phú. Rượu Sake, Soju, trà sữa Poppy. Beefsteak Titi - Vũ Huy Tấn 67/4/118 Vũ Huy Tấn, P. 3 , Quận Bình Thạnh , TP. HCM Không gian rộng, lịch sự, đương đại, thiết kế nhẹ nhàng Phục vụ các món độc đáo đến từ Nhật Bản: Pepper Rice, Premium Steak, Teppan Pasta, Japanese Classic Các món Steak làm từ bò Úc & Mỹ, đặt lên 1 chảo nóng rất huých

0 nhận xét:

Đăng nhận xét