Hệ thống dịch vụ Cưới hỏi trọn gói, lễ ăn hỏi trọn gói, dịch vụ cưới Phần 38

Chủ Nhật, 1 tháng 3, 2015

DETAILS • DỊCH VỤ TIỆC: Nếu quý vị muốn trải nghiệm ”Sự kỳ diệu” của Lotte Legend Hotel Saigon tại địa điểm quý vị tuyển lựa, chúng tôi có thể biến nó thành hiện thực:một bữa tiệc Barbeque trên bãi cỏ, một bữa tiệc Cocktail bên bể bơi hoặc thậm chí một Bữa Tiệc Ăn Tối thân tình... Quý Vị chỉ cần nói nhu cầu của mình. Quý Vị có thể chọn từ nhiều chọn lọc được thiết kế chuyên nghiệp của chúng tôi hoặc tự do theo ý mình, hãy ngồi bàn thảo với hàng ngũ của chúng tôi để vạch ra những ý tưởng thật cá nhân. Sự chọn lựa nằm trong tay của quý vị. the 7d Quý Vị và những vị khách của mình sẽ được tận hưởng những trải nghiệm đích thực đáng nhớ dù ở bất kỳ đâu hoặc khi đề nghị bất kỳ dịch vụ nào. - Thực đơn: Buffet Quốc tế/BBQ Buffet/Cocktail/Châu Á/Trung Quốc/Phương Tây INTRODUCTION Tổ chức một đám cưới 

Kính gửi: Quý Khách Hàng và Đối Tác

Lời đầu tiên Cưới hỏi trọn gói Hoàng Vũ xin gửi tới Quý Khách Hàng và Đối Tác - những người đã luôn quan tâm và tin tưởng công ty chúng tôi lời chúc sức khoẻ và lời tri ân chân thành.

Một năm trôi qua với nhiều thách thức, cơ hội và không ít những khó khăn, Dịch vụ cưới hỏi Hoàng Vũ đã không ngừng nỗ lực phát triển, mở rộng thị trường. Văn phòng chính tại 311 đường bờ sông Quan Hoa - Quận Cầu Giấy, chúng tôi đã mở rộng các cơ sở và kho nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu cưới hỏi ngày shake it up full episodes new 2014 càng cao tại các Quận, Huyện trên địa bàn Hà Nội. Sự cố gắng này của chúng tôi luôn nhận được sự ủng hộ, tin tưởng từ phía Quý Khách Hàng và Đối Tác – giúp chúng tôi có thêm nghị lực để tiếp tục con đường đã chọn. Những lời khích lệ, động viên chân thành từ phía Quý Khách Hàng - Đối Tác, những lá thư, email chia sẻ của các bạn cô dâu chú rể trên khắp các tỉnh thành gửi về là sự cổ vũ tinh thần lớn nhất đối với chúng tôi, để Cưới hỏi trọn gói Hoàng Vũ tiếp tục vững bước trên con đường còn nhiều khó khăn và thử thách sắp tới, đáp ứng nhu cầu cưới hỏi mang hạnh phúc đến cho các cặp cô dâu chú rể nói riêng hay văn hóa cưới hỏi của Việt Nam nói chung. Với phương châm:”VÌ CHẤT LƯỢNG KHÁCH LƯU”, chúng tôi sẽ, và đang cố gắng hết mình để đưa những nét văn hóa cưới hỏi của người Việt lên 1 tầm cao mới. Một lần nữa, Cưới hỏi trọn gói Hoàng Vũ xin chân thành cảm ơn Quý Khách Hàng và Đối Tác đã luôn ủng hộ và tin tưởng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Một năm kickin it full episodes cũ đã qua đi và không khí mùa xuân mới đang tràn ngập khắp mọi nơi, xin kính chúc Quý Khách Hàng và Đối Tác năm mới dồi dào sức khoẻ, vạn sự như ý và an khang thịnh vượng.

 Trong mơ tại một trong những phòng khiêu vũ của chúng tôi hoặc bên bể bơi ngoài trời tuyệt đẹp. Gói dịch vụ đám cưới của chúng tôi được thiết kế thích hợp với nhiều sở thích và phong cách. Đồ ăn tuyệt hảo, dịch vụ chuyên nghiệp và giá trị tối đa – là cam kết của chúng tôi!Từ các lễ nghi tới đón tiếp, cắm hoa tới tạo băng, bánh cưới tới menu theo đề nghị, các chuyên viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ cung cấp cho quý vị dịch vụ cá nhân. • Tham mưu KHÁCH HÀNG tham mưu - Bố trí: Lớp học/Nhà hát/Phòng họp/Hình chữ U/Tiệc/Tiếp tân CHO THUÊ NHÀ DÙ Chuyên cung cấp các loại dù che, nhà dù phục vụ sự kện CHO THUÊ NHÂN SỰ PHỤC VỤ SỰ KIỆN Hà Thành MEDIA Chuyên cung cấp LỄ TÂN – Cung cấp MC – NGƯỜI MẪU – Cung cấp PR – Nhân viên chỉnh âm, chỉnh nhạc, DJ – Cung cấp và cho thuê nhóm múa cổ động, múa lân….. TỔ CHỨC SỰ KIỆN Hà Thành tổ chức sự kiện chuyên nghiệp giá rẻ CHO THUÊ CỔNG HƠI – KHINH KHÍ CẦU Hà Thành MEDIA tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Cung cấp và cho thuê các loại cổng hơi, rối hơi, nhà hơi và các loại khinh khí cầu phục vụ tổ chức sự kiện ……. TỔ CHỨC SỰ KIỆN CHUYÊN NGHIỆP Công ty CP TRUYỀN THÔNG VÀ lăng xê HÀ THÀNH MEDIA với kinh nghiệm nhiều năm về tổ chức sự kiện chuyên nghiệp cung cấp các dịch vụ về sự kiện giá rẻ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét