HỆ THỐNG NHÀ HÀNG DÌN KÝ Hải sản sân vườn Hồng Hà Phần 38

Thứ Hai, 2 tháng 3, 2015

Là người có tính cầu thị và kỹ càng trong công việc, trước khi bắt tay vào mở nhà hàng, chị Diệp bỏ ra vài tháng để đi học về ẩm thực, sau đó ra tận Nha Trang tìm hiểu. Sau khi gắn kết được các dắt mối về vật liệu, đầu bếp, chị bắt tay vào việc tìm mặt bằng để kinh doanh. Thay vì kinh dinh các nhóm ẩm thực Hà Nội hay Huế vốn đang thịnh hành ở TP HCM, chị shake it up full episodes chọn một ngã rẽ khác đang bỏ ngỏ là thực phẩm Nha Trang, đặc biệt là hải sản, khá ngon và có nguồn cung cấp ổn định. “Thời kỳ này tôi thật sự khủng hoảng, nhiều lúc đi với bạn bè thấy tin nhắn điện thoại của họ báo có lương tháng, lại cảm thấy tủi và nhiều lúc muốn quay trở lại công việc làm công ăn lương. Nhưng rồi tôi nghĩ suy, thất bại một tẹo mà tự say mê thì không đáng” - chị Diệp bày tỏ. Với cách làm mới này, lượng khách của chị Diệp đã tăng mạnh từ 20 lên đến gần 200 khách một ngày và đến nay luôn duy trì ở mức ổn định 6.000-7.000 khách một tháng. Giá các món ăn động jessie season 4 dao 100.000-600.000 đồng, với hơn 100 món biến tấu thực từ phẩm Nha Trang. Các vật liệu tươi đều được chuyển vận từ Nha Trang vào TP HCM. Nhà hàng nhỏ trước nhất lấy tên Khoái được mở vào năm 2011 trên đường Đinh Tiên Hoàng (quận 1) có vốn đầu tư 800 triệu đồng. Chỉ sau vài tháng, lượng khách đến quán luôn rất đông, đặc biệt là buổi trưa, số lượng chao đảo trong khoảng 80-100 khách. Cứ ngỡ mô hình kinh dinh sẽ tiện lợi như thời kỳ đầu, nhưng nhà hàng thứ hai này gặp rất nhiều khó khăn. Ngoài việc mất tới 8 tháng mới tìm được mặt bằng phù hợp, thời kì đầu quán không được nhiều khách biết đến, chị Diệp đã phải chịu lỗ và có lúc không còn tiền để trả lương nhân viên. Sau khi suy tính, thay vì nợ tiền nhân viên, chị đã xin nợ lại nhà cung cấp vật liệu để có tiền chi trả. Ngoài ra, để tạo không gian mới mẻ và thoải mái cho khách, chị Diệp thiết kế không gian nhà hàng theo mùa. Mùa xuân trang trí nhiều hoa lá, mùa thu có thêm những cành cây khô, mùa hè chuyển không the 7d full episode gian theo biển với những trái dứa và thuyền thúng đưa từ Nha Trang vào Sài Gòn. Tìm mọi cách, cuối cùng chị Diệp quyết định chọn tiếp thị khách hàng thông qua chiến lược truyền thông lan truyền. Chị bắt đầu dự vào mạng tầng lớp như facebook, blogger để san sớt thông báo và đưa ra hình thức ưu đãi riêng cho đối tượng này. Đồng thời trở nên hội viên các câu lạc bộ thương nhân, đội nhóm để học hỏi cũng như kết duyên với mọi người. Từ đó, đưa ra từng ưu đãi riêng cho mỗi nhóm khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét