SGGP Online- Phá một ổ mại dâm trong nhà hàng tại quận 5 TPHCM Phần 23

Thứ Tư, 11 tháng 3, 2015

Nhà Hàng Tại TPHCM - Địa Điểm Ăn Uống TPHCM

Nhà Hàng Moon Palace ( ẩm thực Trung Hoa )  : 60A Trường Sơn, Tầng Hầm B1, Quận Tân Bình, TPHCM. Nhà Hàng Long Monaco ( Nhà Hàng Ý ) : 17 Cộng Hòa, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM. Nhà Hàng Đông Phương 2 ( ẩm thực Việt - Á - Âu ) : 32 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình, TPHCM.

+ Nhà Hàng Tại Quận Tân Phú TPHCM.

Nhà Hàng KoKeKokko ( nhà hàng Nhật ) : Tầng 4 Toà Nhà Pandora, 1 / 1 Trường Chinh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú. Nhà Hàng Vườn Thiên Thai ( ẩm thực Á - Âu ) : 699 - 701 - 701A Trường Chinh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM. Nhà Hàng Bạch Kim : 579 Âu Cơ, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TPHCM.

Nhà Hàng Tại TPHCM - Địa Điểm Ăn Uống TPHCM

+ Nhà Hàng Tại Quận Thủ Đức TPHCM.

Nhà Hàng Sân Vườn SaGo ( các món ăn Việt - Hoa ) : 10A Thống Nhất, Phường Đình Thọ, Quận Thủ Đức, TPHCM. Nhà Hàng Emi Forever : số kung fu panda legends of awesomeness full episode 1 Công Lý, Phường Đình Thọ, Quận Thủ Đức, TPHCM. Nhà Hàng Cây Khế ( các món ăn Việt ) : 188 Hoàng Diệu, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TPHCM.

Trên là những thống kê chưa đầy đủ về các địa điểm nhà hàng tại TPHCM, CMC sẽ cố gắng update thêm trong thời gian sớm nhất. Mình hy vọng giúp được quý vị và các bạn dễ dàng tìm thấy những địa điểm nhà hàng winnie the pooh phù hợp với khẩu vị của mình. Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ bên buổi tiệc cùng những bạn bè và người thân của mình.

Vào tối 9-12, có ba khách nam đến nhà hàng để uống bia và hát karaoke với ba tiếp viên nữ của quán tại căn phòng ở lầu 1. Sau khi uống hết một thùng bia và thỏa thuận xong giá bán dâm với Phước, một trong ba người khách cùng một tiếp viên lên lầu 3 thực hiện hành vi mua, bán dâm. Khi cặp này trở xuống, hai cặp còn lại lên lầu "mưa mây" thì bị bắt quả tang. Thứ tư, 10/12/2014, 18:27 (GMT+7) (SGGPO).- Ngày 10-12, Đội 5 Phòng Cảnh sát Điều tra tù túng về trật tự từng lớp (PC45) - Công an TPHCM cho biết vừa triệt phá ổ mại dâm trong một nhà hàng trên đường Trần Bình Trọng quận 5. Trước đó, vào lúc 20 giờ 45 tối 9-12, Đội 5 Phòng PC45 phối hợp Công an quận 5 kiểm tra hành chính nhà hàng tại số 239 Trần Bình Trọng phường 4 quận 5. Tại đây, các trinh sát của Đội 5 Phòng PC45 bắt quả tang hai cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua, bán dâm. Qua thẩm tra hành chính DNTN Nhà hàng 239 Trần Bình Trọng, Công an phường 4 quận 5 còn lập biên bản các lỗi vi phạm hành chính như: kinh doanh karaoke không phép, để tối. < sáng dạ mại dâm xảy ra trong cơ sở kinh dinh. Hiện Phòng PC45 đã lập hồ sơ bàn giao toàn bộ tang vật và 32 đối tượng có liên quan đến việc mua, bán dâm xảy ra tại nhà hàng 239 Trần Bình Trọng phường 4 quận 5 cho Công an quận 5 để tiếp tục phối hợp điều tra xử lý. Kết quả đấu tranh khai thác ban đầu cho thấy nhà hàng 239 Trần Bình Trọng do vợ chồng Nguyễn Thị Thanh Hồng và Bùi Thanh Hùng hùn vốn kinh doanh. Sau khi thuê địa điểm này, chủ nhà hàng thiết kế gồm 6 phòng kinh doanh karaoke không phép và 1 phòng chuyên dùng để tách phòng cho tiếp viên nữ và khách có nhu cầu mua bán dâm tại chỗ. Phá một ổ mại dâm trong nhà hàng tại quận 5 TPHCM Nhằm mục đích lôi kéo khách nam đến nhà hàng, Nguyễn Thị Thanh Hồng có chủ trương cho phép tiếp viên nữ bán dâm tại chỗ. Khi vào nhà hàng, nếu có nhu cầu mua dâm với tiếp viên nữ thì khách phải uống hết một thùng bia. Sau khi được sự đồng ý của Nguyễn Thị Phước (quản lý nhà hàng), tiếp viên mới được tách phòng bán dâm cho khách tại chỗ. Giá mỗi lần "đi khách" từ 700.000 đồng đến 1.000.000 đồng, trong đó Phước hưởng 200.000 đồng. Trường hợp khách mua dâm là người quen của Phước thì các cô gái bán dâm phải chia lại cho Phước 300.000 đồng. Qua soát, cơ quan chức năng còn lập biên bản nhà hàng 239 các lỗi vi phạm hành chính như: kinh dinh karaoke không phép, để tệ nạn từng lớp xảy ra trong cơ sở kinh dinh… » Truy nã 'trùm' giang hồ Bà Rịa - Vũng Tàu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét