Nhà hàng tiệc cưới | Trung tâm hội nghị Saphire - Tin tức Phần 23

Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

Dịch vụ nhà hàng tiệc cưới đẹp và rẻ tại TPHCM Phúc An Khang xây dựng tên tuổi bởi chính phong cách tổ chức chuyên nghiệp tận tình chu đáo đồng thời luôn đưa ra những chương trình khuyến mãi lớn để phục vụ khách hàng.Các sảnh tiệc đều được bài trí theo phong cách qua quý phái với những cột, trụ lớn. Sảnh phía ngoài khá rộng và đẹp rất thuận tiện để tiếp đón khách mời. Luôn cố gắng để đem đến chất lượng dịch vụ nhà hàng tiệc cưới đẹp và rẻ tại TPHCM , nhà hàng Phúc An Khang sẽ khiến bạn không chỉ bằng lòng bởi không gian và món ăn được đầu tư hoành tráng và công phu, mà còn cảm thấy thoả nguyện với bầu không khí hạnh phúc tràn ngập mà buổi tiệc đem đến. Hãy để niềm vui, niềm hạnh phúc trong ngày cưới của bạn được nhân đôi cùng Phúc An Khang. Phúc An Khang là một trong những Nhà hàng có dịch vụ nhà hàng tiệc cưới đẹp và rẻ tại TPHCM . Phúc An Khang xây dựng danh tiếng bởi chính phong cách tổ chức chuyên nghiệp tận tình chu đáo đồng thời luôn đưa ra những chương trình khuyến mãi lớn để phục vụ khách hàng.Các sảnh tiệc đều được bài trí theo phong cách trải qua quý phái với những cột, trụ lớn. Sảnh phía ngoài khá rộng và đẹp rất thuận tiện để đón tiếp khách mời. Địa chỉ: 3232 Lê Văn Sỹ, Q. 3, TP. HCM Món ăn của Nhà hàng tiệc cưới được đánh giá là ngon, vừa đủ không dư không thiếu. Mức giá thấp nhất cho menu khoảng 7-8 món/bàn sẽ động dao dưới 3 triệu. Website: foreverwedding.Com.Vn 3. Nhà hàng tiệc cưới Victory Hotel Saigon Cũng chính từ điều này, Metropole đã khéo léo giao hội quơ những tinh hoa ẩm thực hàng đầu trên thế giới. Với những đầu bếp đã qua nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các khách sạn quốc tế 5 sao, các món ăn tại Metropole không chỉ thỏa mãn nhu cầu ngon miệng mà còn trình diễn.# Được nét văn hóa riêng biệt của từng quốc gia từ Châu Á đến Châu Âu. Điểm cộng trước tiên của Forever chính là vị thế “đắc địa”, nằm tại quận 3 thuộc trọng 

Danh sách nhà hàng tiệc cưới nên chọn ở quận 3 Tp HCM

Nhà hàng tiệc cưới – Trong chuyên mục Nhà hàng tiệc cưới Sài Gòn kì này, Nhà hàng tiệc cưới sẽ giới thiệu đến các cô dâu chú rể Danh sách Nhà hàng tiệc cưới nên chọn ở quận 3 Tp HCM

Gợi ý 4 nhà hàng tiệc cưới nên chọn ở quận 3 Tp HCM 1. Nhà hàng tiệc cưới Forever

Điểm cộng đầu tiên của Forever chính là vị thế “đắc địa”, nằm tại quận 3 thuộc trung tâm thành phố nên thuận lợi cho việc đi lại của khách mời. Tiếp đến là sảnh rộng, thoáng và không cột – một trong những yếu tố hàng đầu mà hiện nay các cô dâu chú rể rất chú trọng. Nhà hàng tiệc cưới có 3 sảnh được trang trí với phong cách và màu sắc khác nhau, với sức chứa từ 250 đến 400 khách.

Điểm cộng thứ 3 của Forever chính là sân khấu rộng, có hỗ trợ màn hình lớn để khách ngồi xa có thể quan sát. Đôi khi nếu may mắn tổ chức nhằm ngày ca sĩ Lam Trường không bận việc thì anh còn góp vui cho đám cưới bằng một vài bài hát. Trang trí sang trọng, đẹp và thường rất “chiều khách” bằng cách đáp ứng các yêu cầu thay đổi theo ý cô dâu chú rể.

Thêm một điểm cộng khác cho Forever là thái độ phục vụ tận tình và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Tất cả đều còn khá trẻ nên rất năng động nhưng có rất nhiều kinh nghiệm trong việc chăm sóc khách.

Danh sách nhà hàng tiệc cưới nên chọn ở quận 3 Tp HCM

Chất lượng món ăn cũng giúp cộng thêm một điểm nữa cho Forever vì tươi, ngon và đủ no cho khách. Thêm vào đó là thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi nên Nhà hàng tiệc cưới thường nằm trong “top những Nhà hàng tiệc cưới cần tham khảo” wizards of waverly place của các cặp đôi.

Tuy nhiên, điểm hạn chế của Nhà hàng tiệc cưới là sảnh chờ hẹp. Do đó, tốt nhất bạn nên lưu ý việc sắp xếp sơ đồ chỗ ngồi cho khách và phối hợp với nhân viên tại Nhà hàng tiệc cưới để hướng dẫn khách vào bàn thích hợp, tránh để khách đứng nhiều ở khu vực lễ tân gây “ùn tắc giao thông”.

Địa chỉ: 60-60B Nguyễn Thông, P. 9, Q. 3, TP. HCM

Website: foreverwedding.Com.Vn

2. Nhà hàng tiệc cưới Metropole

Danh sách nhà hàng tiệc cưới nên chọn ở quận 3 Tp HCM

Tọa lạc tại con đường Lý Chính Thắng quận 3, trung tâm Hội nghị và Tiệc cưới Metropole nổi lên như một tòa lâu đài Châu Âu cổ điển lung linh đầy vương giả và hơn hết là cả một thiên đường tình yêu chắp cánh cho hạnh phúc tương lai của đôi lứa.

Đến với Metropole, quý khách sẽ cảm thấy sự khác biệt khi nhận ra 5 sảnh tiệc được thiết kế độc đáo theo phong cách của các thành phố khắp châu lục. Quý khách có thể lựa chọn cho mình từ sảnh Sài Gòn cổ điển hài hòa cho đến sảnh New York sang trọng lịch lãm – sảnh Paris trang nhã hoa lệ – sảnh Tokyo tinh tế lộng lẫy và sảnh Thượng Hải với sắc đỏ kiêu kì.

Cũng chính từ điều này, Metropole đã khéo léo hội tụ tất cả những tinh hoa ẩm thực hàng đầu trên thế giới. Với những đầu bếp đã qua nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các khách sạn quốc tế 5 sao, các món ăn tại Metropole không chỉ thỏa mãn nhu cầu ngon miệng mà còn thể hiện được nét văn hóa riêng biệt của từng quốc gia từ Châu Á đến Châu Âu.

Metropole sẽ mang đến cho quý khách một không gian tiệc cưới lãng mạn đầy màu sắc và ý nghĩa như một món quà kỷ niệm vô cùng quý giá dành cho đôi lứa nhân ngày trọng đại.

216 Lý Chính Thắng, Quận 3.- TP.HCM

Danh sách nhà hàng tiệc cưới nên chọn ở quận 3 Tp HCM

ĐT: 08.3526 2288 – Hotline: 0909 216 216

Website: www.Metropole.Com.Vn

3. Nhà hàng tiệc cưới Victory Hotel Saigon

Nằm ở góc đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa và Võ Văn Tần, ngay tại trung tâm quận 3 nên Nhà hàng tiệc cưới có vị trí khá tốt, giao thông thông thoáng và thuận tiện cho khách mời. Nhà hàng tiệc cưới có 2 bãi xe dành cho khách, vì thế các cặp đôi rất hài lòng ở điểm này.

Victory chỉ có 2 sảnh tiệc, nghĩ tiêu cực một chút thì cô dâu chú rể không có nhiều lựa chọn, tuy nhiên điều này cũng đồng nghĩa là các bạn sẽ tránh được trường hợp khách mời đi nhầm tiệc. Hơn nữa, việc trang trí sảnh tiệc có thể theo ý power rangers tưởng riêng của bạn nên dù có ít sảnh nhưng bạn không hề bị hạn chế về mặt lựa chọn phong cách tiệc. Không gian tiệc ở đây có sức chứa từ 300 đến 400 khách, tương đương 30-40 bàn – thích hợp cho những đôi muốn tổ chức tiệc cưới với số lượng khách từ ít đến trung bình.

Danh sách nhà hàng tiệc cưới nên chọn ở quận 3 Tp HCM

Thức ăn tại Victory được một vài cô dâu đã từng đãi tiệc tại đây đánh giá là “được”, không quá xuất sắc nhưng cũng không bị đánh giá tệ. Tuy nhiên, “ngon hay không còn phụ thuộc vào khẩu vị của mỗi người, nên việc làm hài lòng tất cả mọi người e là không thể” – cô dâu này chia sẻ thêm. Do đó, để biết thức ăn có hợp khẩu vị các bạn hay không, tốt nhất nên tranh thủ đi dự tiệc của bạn bè để được ăn thử, từ đó đưa ra đánh giá chính xác và quyết định cuối cùng cho việc đặt tiệc hay không.

Điểm cộng về mặt này chính là do Victory là khách sạn tiêu chuẩn 3 sao nên đảm bảo được vệ sinh an toàn thực phẩm.

Một điều ở Victory khiến một số cô dâu chú rể chưa hài lòng là vì Victory thực chất là khách sạn, phục vụ du lịch, không phải là nhà tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp như các Nhà hàng tiệc cưới khác nên các tiết mục trong lễ cưới sẽ không được đa dạng. Tuy nhiên, có lẽ đây sẽ là điểm cộng của trong mắt những cặp đôi muốn có một đám cưới đơn giản, không muốn tốn kém quá nhiều thời gian. Ngược lại, phong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên ở Victory rất chuyên nghiệp và nhiệt tình.

Một điểm trừ khác của Nhà hàng tiệc cưới chính là 2 hàng cột trong sảnh sẽ che tầm mắt của một số khách.

Thực đơn ở đây khá đa dạng. Với một bàn tiệc 6 món thì mức giá thấp nhất vào khảng 2.800.000 đồng.

Danh sách nhà hàng tiệc cưới nên chọn ở quận 3 Tp HCM

Địa chỉ: 14 Võ Văn Tần, P. 6, Q. 3, TP. HCM

Website: www.Victoryhotel.Com.Vn

4. Nhà hàng tiệc cưới Ramana Hotel

Cũng thuộc quận 3, không quá xa trung tâm nên Ramana có vị trí khá thuận tiện cho khách mời. Bãi xe rộng rãi và nếu cặp đôi không muốn khách mời phải trả phí giữ xe thì có thể thương lượng với Nhà hàng tiệc cưới về khoản này.

Về sảnh tiệc, Ramana có 2 sảnh, một lớn một nhỏ. Sảnh nhỏ do có nhiều cột nên thường không được cô dâu chú rể lựa chọn. Ngược lại, sảnh lớn với sức chứa 350 khách, trần cao và không có cột nên không gian thoáng đãng.

Danh sách nhà hàng tiệc cưới nên chọn ở quận 3 Tp HCM

Phong cách trang trí ở đây khá sang trọng, ấm cúng. Sân khấu không lớn nhưng đủ rộng và đơn giản nên không làm rối mắt người xem. Tuy nhiên, cũng có một điểm trừ là sàn sân khấu hơi thấp.

Ramana còn có một không gian đãi tiệc khác là khu vực hồ bơi nằm trên sân thượng, cực kỳ thích hợp cho những đám cưới ngoài trời với số lượng khách từ 200 người trở xuống. Đây là một địa điểm lý tưởng cho những bạn có nhu cầu tổ chức đám cưới với phong cách lãng mạn.

Món ăn của Nhà hàng tiệc cưới được đánh giá là ngon, vừa đủ không dư không thiếu. Mức giá thấp nhất cho thực đơn khoảng 7-8 món/bàn sẽ dao động dưới 3 triệu.

Địa chỉ: 3232 Lê Văn Sỹ, Q. 3, TP. HCM

Website: www.Ramanasaigon.Com

Từ khóa tìm kiếm trên google: bách việt nha hang tiec tiec cuoi duoi 3 trieu sân khấu sức chứa 300 người ở tphcm nha hang tiec cuoi gia duoi 3trieu nhà hàng tiệc cưới giá dưới 3 triệu nha hang tiec cuoi duoi 3 trieu nên đặt tiệc cưới ở đâu tphcm nen chon metropole hay callarry dat tiec cuoi o dau tot danh sach nha hang tiec cuoi duoi 3tr/ ban có nên đặt tiệc ở nhà hàng glorious đám cưới ở đâu tốt tphcm Trung tâm hội nghị tiệc cưới 272 Trung tâm hội nghị tiệc cưới New Epoch Hotel Nhà hàng Tiệc Cưới Đẹp Đôi Nhà hàng tiệc cưới Tre Vàng Nhà hàng tiệc cưới Nhà Xưa Trung tâm hội nghị – nhà hàng tiệc cưới Sài Gòn Phố Nhà hàng tiệc cưới Ngọc Lan Đình Thông tin nhà hàng – trung tâm hội nghị tiệc cưới tiệc Đại Hỷ Palace Thông tin nhà hàng – trung tâm hội nghị tiệc cưới tiệc Tân Hồng Phúc Thông tin nhà hàng – trung tâm hội nghị tiệc cưới tiệc cưới Duyên Hải Thông tin nhà hàng tiệc cưới A Sồi Thông tin nhà hàng – trung tâm hội nghị tiệc cưới Nhơn Hòa Thông tin nhà hàng – trung tâm hội nghị tiệc cưới The Bcr Thông tin nhà hàng tiệc cưới Tân Hoa Cau Thông tin nhà hàng tiệc cưới Hoa viên Ao Đôi Thông tin nhà hàng tiệc cưới Fenix Palace Thông tin trung tâm hội nghị tiệc cưới Royal Palace Thông tin nhà Hàng Tiệc Cưới Trâm Anh Thông tin nhà hàng tiệc cưới Thu Anh Garden Thông tin nhà hàng tiệc cưới Cường Phát Thông tin nhà hàng tiệc cưới Bistrol Thông tin nhà hàng tiệc cưới Lộc vừng đỏ Thông tin dịch vụ tại nhà hàng tiệc cưới Kim Bưu Thông tin dịch vụ tại nhà hàng tiệc cưới Làng nướng Cao Thăng Thông tin dịch vụ tại nhà hàng tiệc cưới Tigon Thông tin dịch vụ tại nhà hàng tiệc cưới Đồi Xanh Thông tinh nhà hàng tiệc cưới Hoa Viên Hạnh phúc Thông tin dịch vụ tại nhà hàng tiệc cưới Emi Palace Thông tin dịch vụ tại nhà wizards of waverly place full episodes hàng tiệc cưới Duyên Hải Cần Giờ Thông tin dịch vụ tại nhà hàng tiệc cưới Melisa Center Thông tin dịch vụ tại nhà hàng tiệc cưới Bến Hồ Palace Thông tin dịch vụ tại nhà hàng tiệc cưới Tháp Ly Tuấn Ngọc Thông tin dịch vụ tại nhà hàng tiệc cưới Capella Parkview Thông tin dịch vụ tại nhà hàng tiệc cưới Hoàng Hải Thông tin dịch vụ tại nhà hàng tiệc cưới Luxury Wedding Planner Thông tin dịch vụ tại nhà hàng tiệc cưới Đại Hỷ Palace Thông tin dịch vụ tại nhà hàng tiệc cưới Queen Plaza Thông tin dịch vụ tại nhà hàng tiệc cưới Elisa Floating Restaurant Thông tin dịch vụ tại nhà hàng tiệc cưới Tàu Sài Gòn Thông tin dịch vụ tại nhà hàng tiệc cưới Yasaka Bảo Trân Thông tin dịch vụ nhà hàng tiệc cưới Sofitel Saigon Plaza Thông tin dịch vụ nhà hàng tiệc cưới Ngọc Sương Marina Thông tin dịch vụ tại nhà hàng tiệc cưới Hải Long Thông tin dịch vụ nhà hàng tiệc cưới Bến Thành Nhà hàng tiệc cưới Hotel Continental Saigon Thông tin dịch vụ nhà hàng tiệc cưới Annamite Giới thiệu nhà hàng tiệc cưới Bạch Kim Gợi ý 4 trung tâm tiệc cưới tại Tân Phú Nhà hàng tiệc cưới White Palace – lựa chọn tốt nhất cho ngày cưới Nhà hàng tiệc cưới Ngọc Lan – Gợi ý cho các cặp đôi ở Quận 11 Gợi ý nhà hàng tiệc cưới uy tín chất lượng ở quận 1 tp. HCM 4 gợi ý cho cô dâu chú rể muốn tổ chức tiệc cưới ở quận Tân Bình Gợi ý 4 nhà hàng tiệc cưới có phong cách trang trí đẹp nhất Sài Gòn Gợi ý 4 nhà hàng tiệc cưới dành cho các cặp có ngân sách trung bình Gợi ý 5 nhà hàng tiệc cưới uy tín và nổi bật nhất ở Sài Gòn Gợi ý 3 nhà hàng tiệc cưới lý tưởng cho các cặp uyên ương ở quận 5 4 nhà hàng tiệc cưới sang trọng và chuyên nghiệp ở quận 6 Nhà hàng tiệc cưới Callary – địa điểm cưới lý tưởng ở Sài Gòn Review, đánh giá Nhà Hàng Tiệc Cưới Âu Cơ Nhà Hàng Tiệc Cưới Grand Palace – khẳng định đẳng cấp Nhà Hàng Tiệc Cưới Bạch Kim – lưu giữ những khoảng khắc đẹp Danh sách top 5 nhà hàng tiệc cưới uy tín hàng đâu tại Sài Gòn Nhà Hàng Tiệc Cưới Melisa Center – sự hoàn hảo cho tiệc cưới Nhà Hàng Tiệc Cưới Nam Bộ – tiệc cưới sang trọng và ấn tượng Nhà Hàng Tiệc Cưới Đông Phương – uy tín giá cả hợp lý Nhà Hàng Tiệc Cưới Tân Sơn Nhất – lãng mạn và ấm cúng Nhà Hàng Tiệc Cưới Adora Ngô Gia Tự – kiến trúc Châu Âu sang trọng Gợi ý nhà hàng tiệc cưới có giá dưới 3 triệu/bàn ở Sài Gòn 4 trung tâm, nhà hàng tiệc cưới ngon bổ rẻ ở Sài Gòn Danh sách 4 nhà hàng tiệc cưới lý tưởng ở quận Phú Nhuận Nhà Hàng tiệc cưới Đệ Nhất – phong cách tổ chức tiệc cưới cá nhân Gợi ý 5 nhà hàng tiệc cưới ở quận Bình Thạch cho các cặp uyên ương Nhà Hàng Tiệc Cưới Glorious Lũy Bán Bích – địa điểm cưới chuyên nghiệp Nhà hàng tiệc cưới Hoa Hồng – ẩm thực Âu Á đang dạng Gợi ý 4 nhà hàng tiệc cưới ở Gò Vấp Nhà hàng tiệc cưới Honeymoon hiện đại và sang trọng Nhà hàng tiệc cưới Diamond Place – phong cách ẩm thực đa dạng Nhà hàng tiệc cưới Forever – không gian lộng lẫy Tweet

 tâm tỉnh thành nên tiện lợi cho việc đi lại của khách mời. Tiếp đến là sảnh rộng, thoáng và không cột – một trong những yếu tố hàng đầu mà hiện thời các cô dâu chú rể rất chú trọng. Nhà hàng tiệc cưới có 3 sảnh được trang trí với phong cách và màu sắc khác nhau, với sức chứa từ 250 đến 400 khách. Điểm cộng thứ 3 của Forever chính là sân khấu rộng, có hỗ trợ màn hình lớn để khách ngồi xa có thể quan sát. Thỉnh thoảng nếu may mắn tổ chức nhằm ngày ca sĩ Lam Trường không bận việc thì anh còn góp vui cho đám cưới bằng một đôi bài hát. Trang hoàng trải qua, đẹp và thường rất “chiều khách” bằng cách đáp ứng các đề nghị đổi thay theo ý cô dâu chú rể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét