Tiệc cưới hạng sang "cháy hàng" | VnMoney | VnMoney Phần 44

Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

Cũng tại khu vực Đệ Nhất khách sạn (quận Tân Bình), nhà hàng Hoa Sứ thường được những khách hàng có thu nhập làng nhàng khá chọn lựa vì giá cả tương đối. 1 bàn tiệc 8 món ở đây động dao từ 3,5 triệu đến 7 triệu đồng/bàn. Khách hàng thường hay đặt tiệc cưới tại các nhà hàng nằm trong khu vực này vì tính chuyên nghiệp, thuận tiện với việc đi lại. Như đã thành thông lệ, vào thời điểm tháng 10  hằng năm, rất nhiều dịch vụ phục vụ lễ cưới trưng bảng giá khuyến mãi nhằm thu hút khách hàng. Đổ xô đi chụp hình cưới Cho thuê xe rước dâu không phải là một dịch vụ mới nhưng khi cuộc sống ngày càng phát triển, 

Công ty TNHH TM-DV & Giải Trí AVATAR tuyển dụng việc làm đầu tiên ngành Tất cả chuyên ngành

TIN TUYỂN DỤNG Tuyển dụng sinh viên mới tốt nghiệp ngành Tất cả chuyên ngành của Công ty TNHH TM-DV & Giải Trí AVATAR Tên công ty: Công ty TNHH TM-DV & Giải Trí AVATAR Địa chỉ: số 22 Đô Đốc Long,P.Tân Quý ,Q.Tân Phú Hoạt động: Công ty TNHH TM- DV Giải trí Avatar thành lập với mục đích nhằm đáp ứng nhu cầu về tổ chức Event, hội nghị, tiệc ngoài; cung cấp MC, âm thanh ánh sáng,vũ đoàn, ca sĩ ,phục vụ ,ban nhạc…..Cho các Nhà hàng, Khách sạn tại TP. HCM .

Hiện nay các nhà hàng mà công ty chúng tôi hợp tác bao gồm

- Nhà Hàng Sapphire ( 526 Điện Biên Phủ, Bình Thạnh )

- Nhà hàng Royal Place (143 Lê văn Lương,Phước Kiển Nhà Bè Q 7 )

- Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Grand Palace (142/18 ,cộng hoà ,Tân Bình)

- Trung Tâm Tiệc Cưới Hội Nghị Âu Cơ(584,p.10. QTân Bình)

- Trung tâm Hội Nghị Tiệc Cưới The ADORA (371 nguyễn Kiệm _Gò Vấp)(421 ,Ngô Gia Tự,p9,Q5)

spiderman the animated series Hệ thống Nhà hàng Tiệc Cưới Nam Bộ

- Nhà hàng Tiệc Cưới Metropole (216 lý chính thắng p9,Q3)

Các bạn muốn làm nhà hàng nào thì đăng kí trực tiếp hoặc nhắn tin (Họ Tên nơi ở, nhà hàng mình muốn làm )qua số đt hoặc mail nhé.

VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG FVL-1763 Tiêu đề tuyển dụng: Tuyển Nhân viên Phục vụ nhà hàng tiệc cưới Mã tuyển dụng: 01 Loại hình công việc: Việc làm Trình độ: Tất cả trình độ Chuyên ngành: Tất cả chuyên ngành Giới tính: Tất cả Địa chỉ làm việc: Nhà hàng tiệc cưới ở các quận thành phố hồ chí minh. Mức lương: Từ 3 triệu đến 5 triệu Mô tả công việc: Công việc phục vụ nhà hàng tiệc cưới tại quận 1,quận 2,quận 3,quận finger family 4,quận 5,quận 6,quận 7,quận tân bình,quận gò vấp ,quận 12,quận 10..

Rảnh buổi nào làm buổi đó,

Ca sáng 7h-15h or 9h đến 15h chiều (13h-22 or (17h -22h)

Mức lương: 90-100/ca & 150k/ngày (mức lương tăng dần theo thời gian làm việc )

Áo sơmi trắng,quần tây đen,giày tây đen(nam),giầy búp bê đen,bím tóc đen (nữ)

Nhà hàng sẽ đào tạo miễn phí và sẽ được cấp thẻ đi làm ngay.

Liên hệ trực tiếp hoặc nhắntin:01676.260.437 gặp A.ĐẶNG

Tuyển dụng thường xuyên.

Kiến thức kỹ năng: Ngoại ngữ và tin học: Yêu cầu khác: nam: áo sơ mi trắng dài tay quần tây đen,dày tây đen

Nữ:áo sơ mi trắng dài tay quần tây đen,dày búp bê đen.

Quyền lợi khác: Lương cao,môi trường làm việc thân thiện ,công việc nhẹ nhàng.

Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2014 In tin tuyển dụng

 các cặp đôi cũng chú trọng nhiều hơn đến việc lựa chọn xe sang, xe đẹp cho ngày trọng đại. Chính vì vậy các tiệm chụp ảnh cưới phải mướn phim trường ở quận 9, Bình Chánh, hay các điểm dã ngoại nhiều cảnh đẹp như Nha Trang, Đà Lạt. Thường ngày, giá cả cho những gói chụp hình cưới như vậy thường dao động từ 15 đến 20 triệu đồng. Tại tiệm chụp hình cưới Thạch Thảo trên đường Nguyễn Kiệm, quận Gò Vấp, anh Hiên, chủ tiệm kiêm tay máy chính đang xếp các đồ nghề chuẩn bị cho buổi chụp hình cưới theo phong cách Sài Gòn xưa. Giá dù có nhích hơn các gói Thông thường nhưng nhiều người vẫn muốn tạo một không gian xưa cũ từ y phục đến cảnh quan thật. Hầu hết các điểm chuyên chụp hình cưới đều đưa ra dịch vụ trọn gói có giá từ 3 triệu đồng đến 5 triệu đồng cho album. Theo đó, từ áo cô dâu, chú rể cho đến hoa cầm tay, xe cưới và địa điểm chụp đều được các tiệm kê rất chi tiết. Trong bối cảnh nhà hàng tiệc cưới mở ra khắp finger family collection nơi, để thu hút khách hàng, những nhà tổ chức đưa ra hàng loạt các dịch vụ đi kèm khác như khuyến mãi bia, nước ngọt, đội khánh tiết, trang hoàng sân khấu bằng hoa tươi, trang trí bàn tiếp tân và hộp đựng tiền mừng, sổ bút ký tên, hoa bàn tiệc... Trên đường Phạm Hùng quận 8, nơi tập kết nhiều salon xe hơi, chính yếu là các dạng xe làng nhàng và cao cấp. Ở đây có đủ các đời xe, dòng xe cho khách hàng chọn lọc, trong đó dòng xe trung bình như Camry, Lexus đưa đón cô dâu, chú rể trong khu vực nội ô với giá khoảng 3 triệu đồng/5 tiếng. Ai cũng muốn có một bộ album ảnh ấn tượng nên dịch vụ ngày một phát đạt Các dòng xe cao cấp như Merceedes, Audi, Bentley, Limousine… có giá cả cao gấp 3 đến 5 lần nhưng cũng không đáp ứng nổi ngay thời khắc vào các ngày cuối tuần. Nên chi, khách đều phải đặt trước khoảng 2 tuần đến cả tháng mới có xe cao cấp đúng ý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét