Ảnh viện áo cưới, Quận 5 Phần 32

Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Chi tiết về báo giá dịch vụ cưới hỏi trọn gói các bạn có thể tham khảo tại link: trang hoàng cưới hỏi Với những ý tưởng tổ chức Trang trí tiệc cưới, thiết kế không gian cưới, không gian lễ cưới hỏi được những nhà thiết kế của công ty Song Huyền  chỉnh chu cho lễ cưới của bạn hoàn hảo tới từng chi tiết. Đến với  dịch vụ cưới hỏi trọn gói giá rẻ  của công ty Song Huyền  quý khách sẽ được các chuyên gia của chúng tôi tham vấn trực trực tiếp với từng khách hàng, tùy theo gu và ý nguyện của quý vị. Trang trí đám cưới và Trang trí cho sự kiện là một trong những dịch vụ cưới trọn gói tại hà nội hoàn hảo của chúng tôi gửi tới khách hàng. Với đội ngũ thiết kế trẻ trung cùng nhiều ý tưởng mới chuyên trang hoàng đám cưới với hiệu quả tốt nhất. Đến với  SONGHUYENWEDDING  là đến với sự hoàn hảo! Bạn không chỉ được chuẩn bị tốt hơn cho ngày cưới mà còn có cơ hội nhận được rất nhiều phần quà ưu đãi hấp dẫn từ chương trình khuyến mãi chưa từng có với dịch vụ cưới hỏi trọn gói tại Hà Nội của chúng tôi. Chi tiết về một số dịch vụ nổi trội của chúng tôi: Bê tráp ăn hỏi tại lễ cưới là một phong tục tập quán không thể bỏ qua tại một nước đậm chất truyền thống như Việt Nam. Với đội ngũ bê tráp ăn hỏi hoành tráng thì sẽ góp phần vào đám cưới của bạn thêm hoàn hảo. Nếu bạn không có đội ngũ bê tráp ăn nhập thì  dich vu be trap an hoi tai Ha Noi  của công ty  Song Huyền  luôn phục vụ bạn. Đảm power rangers megaforce bảo hàng ngũ nhân lực dồi dào với đầy đủ dụng cụ hành nghề như áo dài cưới hỏi, tráp ăn hỏi...Sẽ luôn làm bạn bằng lòng. Hotline 

Khung rạp nhà lều nhà bạt đám cưới

DỊCH VỤ CƯỚI THẦN TÌNH YÊU là công ty hàng đầu chuyên cho thuê rạp cưới hỏi các loại giá rẻ - chất lượng cao – mẫu mã đa dạng nhất tại thành phố Hồ Chí Minh.

Từ trước đến nay, khung rạp là loại thiết bị được sử dụng phổ biến trong tất cả các dịp tổ chức đám tiệc như: đám cưới, đám hỏi, liên hoan, sinh nhật, tân gia, họp mặt... Với công dụng chính là che nắng che mưa và đảm bảo có một không gian thoáng mát an toàn trước những thay đổi về thời tiết cho quý quan khách tham dự buổi tiệc.

Kích thước một khung rạp phổ biến có chiều rộng và chiều dài lần lượt là 2.5m x 4.2m, với kích thước này thì thường không gian ngồi được 2 bàn tiệc.

Tuy nhiên, với nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao thì ngoài công dụng che mưa nắng thì các loại khung rạp còn được ứng dụng trong việc trang trí với nhu cầu đa đạng : hình thức của khung rạp đám cưới đẹp hơn, có thể lắp đặt được trên nhiều địa hình, cùng với nhiều sở thích về kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Hiện nay, chúng tôi đã đầu tư đổi mới hệ thống khung rạp đặc biệt là trong dịp cưới hỏi - đám tiệc với phong cách và mẫu mã đa dạng hơn, sáng tạo hơn, ngoài các tên gọi thông thường nó còn thường được gọi là nhà lều , nhà bạt đám cưới .

Kích thước phổ biến một nhà bạt đám cưới ( phông bạt đám cưới ) cỡ nhỏ là 4m x 3m hoặc 6m x 3m, hay loại lớn hơn là khẩu độ (chiều ngang) 7.5m, 10m, 12m, 15m, 20m mỗi nhịp 4m, 4.5m, 5m.

Khung rạp nhà lều nhà bạt đám cưới

Công chowder ty chúng tôi nhận cho thuê khung rạp, nhà lều, nhà bạt cưới hỏi được trang trí đặc sắc theo yêu cầu khách hàng với vài voal trần, voal cửa, voal cột, hàng rào, dây hoa, pha lê theo nhiều tông màu như tông trắng hồng, tông trắng đỏ, tông trắng tím, tông trắng vàng, tông trắng xanh dương, tông trắng xanh lá, ...

Khung rạp của chúng tôi đảm bảo mới, đẹp, sạch sẽ như ý, có quạt đèn đầy đủ đảm bảo an toàn, thẩm mỹ.

Nhận khảo sát, tư vấn, lắp đặt cho thuê khung rạp trong tất cả quận nội thành: quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, quận 12, quận bình thạnh, quận gò vấp, quân bình tân, quận tân phú, quận tân bình, quận thủ đức, huyên nhà bè, huyện hóc môn, huyện bình chánh; ngoại thành TP.HCM và các tỉnh lân cận: Long An, Vĩnh Long, Bình Dương, Bến tre, Đồng Nai, Vũng Tàu…

Với nhiều năm trong việc tổ chức tiệc, cho thuê khung rạp ,  nhà bạt, nhà lều cưới hỏi , DỊCH VỤ CƯỚI THẦN TÌNH YÊU sẽ lên kế hoạch khảo sát và lắp dựng khung rạp thật đẹp, vừa đủ số lượng giúp đáp ứng đủ nhu cầu và cũng tiết kiệm chi phí cho bạn.

Hãy điện thoại cho chúng tôi codename kids next door ngay hôm nay để nhận được sự tư vấn tốt nhất.

 :  097.584.9999 Email:  Songhuyen.Wedding@gmail.Com tham mưu miễn phí 24/7 Dịch vụ cưới hỏi trọn gói của công ty Song Huyền bao gồm: Chuẩn bị mâm quả, tráp ăn hỏi ngày cướị Dịch vụ bê tráp ăn hỏi tại hà nội Trang trí nhà cưới, tiệc cưới, Phòng tân hôn Trang trí bàn độc gia tiên, bàn tiệc 2 họ trang hoàng hoa cưới, cổng hoa cưới (hoa tươi, hoa giấy,…), Xe hoa cưới Trang điểm cô dâu trong ngày cưới Chụp hình - Quay phim ngày cưới Cho thuê công cụ & thiết bị Trang trí đám cưới hỏi Bàn ghế và dụng cụ đãi tiệc: bát, đĩa, ly... Nhà bạt, nhà lều, rạp cưới, loa đài. Áo dài: áo dài cưới cô dâu chú rể, áo cho đội bê tráp,.. Cung cấp nhân sự và dịch vụ cưới hỏi trọn gói giá rẻ tại Hà Nội: MC đám cưới, Ca sĩ, PG, Lễ tân đỡ tráp viên chức phục vụ đám cưới hỏi Vũ đoàn - Nhóm múa  ​Mời các bạn xem chi tiết về các dịch vụ cưới hỏi các bạn có thể tham khảo tại đây:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét