Nhà hàng tiệc cưới Tp.HCM, tư vấn chọn nhà hàng tiệc cưới tp.hcm

Thứ Ba, 10 tháng 2, 2015

Điện thoại : (08)38.655.038 - (08)38.628.740  - Fax : (08)38.632.322 - Các chương trình khuyến mãi thiết thực được đổi thay hàng năm nhằm giảm bớt áp lực phí cho quý khách hàng. Bên cạnh đó, Nhà hàng cũng rất chú trọng trong việc tạo ấn tượng cho nghi tiết làm lễ với phương châm " Độc đáo, nghiêm trang, ấn tượng, tiện tặn". Điểm nỗi bật nữa phải kể đến đó là sự sắp đặt nhiều phòng làm lễ gia tiên được trang bị đầy đủ tiện nghi như tại tư gia, đáp ứng cho các đôi bạn trẻ do jake and the neverland pirates điều kiện nhà chật hoặc ở xa. Nhà hàng tiệc cưới HCM Nhà Hàng Kỳ Hòa 2 : - Các phòng tiệc trải qua, ấm cúng, khách hàng có thể đến đặc tiệc gia đình, thôi nôi, sinh nhật, họp mặt... Từ 1 - 10 bàn trong không gian riêng biệt. Đặc biệt khách đặt tiệc cưới từ 10 - 90 bàn, Nhà hàng luôn đáp ứng theo mọi đề nghị. Chuyên : - Tổ chức tiệc cưới, hỏi, liên hoan, sinh nhật, họp mặt, tổng kết ... Sảnh C1 được trang trí tone màu trẻ trung, năng động với sức chứa 450 khách Sảnh tiệc B1 ấm êm với sức chứa 330 khách - Đến với Nhà hàng kỳ hòa 2, khách hàng rất dễ chọn lọc thực đơn với 300 món từ Âu đến Á do đầu bếp trên 30 năm kinh 

Nhà hàng tiệc cưới Hoàng Long

Khuyến mãi tiệc tất niên 2014

Trong không khí giao mùa của johnny test full episodes in english new 2014 những ngày cuối năm là thời điểm thích hợp để Quý công ty tổ chức một buổi tiệc tất niên nhằm chia sẻ với nhân viên những thắng lợi đã đạt được và những thiếu sót cần khắc phục trong định hướng phát triển cho năm mới. Đặc biệt, đó không đơn giản chỉ là một buổi tiệc mà còn là một lời cảm ơn sâu sắc của công ty gửi đến toàn thể cán bộ nhân viên qua một năm tận tụy làm việc.

Để thực hiện được nhiệm vụ này, chắc hẳn các nhà lãnh đạo nói chung và bộ phận chuyên trách nói riêng đã rất khó khăn khi phải cân nhắc để có thể đáp ứng được về cả hai mặt: kinh phí và địa điểm tổ chức. Hiểu được nhu cầu thiết yếu này, Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Hoàng Long xin giới thiệu đến Quý đơn vị chương trình tất niên 2014; một chương trình tất niên hoàn hảo đáp ứng về cả hai yếu tố nói trên.

Với vị trí trung tâm thuận lợi, không gian hiện đại, sang trọng nhưng lại không kém phần ấm cúng, thân mật; bên cạnh đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm cùng hệ thống quản lý chuyên nghiệp.

Chắc chắn rằng nhà hàng Hoàng Long chúng tôi sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho quý công ty!

 nghiệm, giá cả thích hợp mọi từng lớp. Email        : Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. ; Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. - Được sự tín nhiệm của khách hàng, Nhà hàng Kỳ Hòa 2 sẽ không ngừng cải tiến và nâng cấp để khẳng định thương hiệu mạnh của mình trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ tiệc cưới. Website    : www.Nhahangkyhoa2.Com - Cho thuê khán phòng tổ chức hội nghị khách hàng, sự kiện, sức chứa đến 1.500 người Toàn cảnh sảnh tiệc Đồi Dương johnny test full episodes in english new 2014 với sức chứa 850 khách Sảnh tiệc Đồi Dương sang trọng với bàn tiệc VIP Một số hình ảnh sảnh tiệc Địa chỉ      : 16A Lê Hồng Phong (nối dài) Phường 12 - Quận 10 - Tp.HCM. Sảnh B3 với sức chứa 110 khách, hạp cho tiệc họp mặt gia đình Riverside Palace - Tiệc Cưới & Hội Nghị 360D Bến Vân Đồn , Quận 4 , TP. HCM Không gian trải qua, đương đại chia làm nhiều sảnh với sức chứa 100 người Được đầu tư những trang thiết bị và hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại, tiên tiến Menu đa dạng các món Á - Âu, Việt được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp kinh nghiệm

4 nhận xét:

Unknown nói...

nhìn thật đẹp và cũng rất sang trọng
Thành Nhân – Quản Lý
-------------------------------------------------------------------
• Xem chi tiết về Chụp ảnh cưới tại Mũi Né theo xu hướng hành trình kỷ niệm
• Hoặc Chup anh cuoi tai Mui Ne theo xu huong hanh trinh ky niem

Unknown nói...

Bài viết rất hay. Dịch vụ rất tốt.
Đình Vĩ – Student
-------------------------------------------------------------------
• Xem chi tiết về Dịch vụ trang trí đám cưới tiệc cưới trọn gói
• Hoặc Dich vu trang tri dam cuoi tiec cuoi tron goi

Unknown nói...

Dịch vụ rất tốt. Chúc nhà hàng làm ăn phát đạt.
Trịnh Vĩ – Maketing
-------------------------------------------------------------------
• Xem chi tiết về Dịch vụ trang trí đám cưới tại nhà tại tphcm
• Hoặc Dich vu trang tri dam cuoi tai nha tai tphcm

Unknown nói...

cám ơn những chia sẻ của ad nhé
Tiến Đạt – Nhân viên giao dịch
-------------------------------------------------------------------
Xem chi tiết về Bảng giá dịch vụ quay phim cưới HD tại TP.HCM
Hoặc Bang gia dich vu quay phim cuoi HD tai TP.HCM

Đăng nhận xét